Cục Thuế TP. HCM Kỷ Niệm 75 Năm Thành Lập

Cục Thuế TP HCM tổ chức Hội thao kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành thuế (10/9/1945 – 10/9/2020) và 30 năm thành lập hệ thống thuế. Sự kiện thu hút hơn 500 vận động viên đến từ Văn phòng Cục Thuế, 22 chi cục thuế quận, huyện, khu vực và các thành viên thuộc Câu lạc bộ Đại lý thuế TP HCM.

Phát biểu khai mạc, ông Lê Duy Minh, Cục trưởng Cục Thuế TP HCM cho biết, bên cạnh ý nghĩa chào mừng các ngày truyền thống của ngành, hội thao lần này còn là hoạt động truyền thống được tổ chức 2 năm 1 lần. Theo kế hoạch, sự kiện năm nay được tổ chức vào ngày 4 – 5/8, do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 (lần 2) nên Ban tổ chức đã dời thời gian đến ngày 18 – 19/9. Đặc biệt, hội thao năm nay có sự góp mặt của đầy đủ 23 đơn vị thuộc và trực thuộc Cục Thuế, với hơn 500 vận động viên tham gia thi đấu, tại 7 bộ môn: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, quần vợt, cờ tướng, bơi lội, trò chơi vận động và được diễn ra tại Trung tâm Thể thao Celadon City (quận Tân Phú, TP HCM). Đây cũng là năm đầu tiên Ban tổ chức bổ sung thêm các bộ môn nhằm tạo sự đa dạng, phong phú và phù hợp với nhu cầu tập luyện của cán bộ công chức, người lao động tại các đơn vị.

“Thông qua hội thao, cơ quan thuế mong muốn tạo không khí vui tươi, phấn khởi để động viên cán bộ công chức, người lao động tại các đơn vị phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, chuyên môn; tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ công chức, người lao động thông qua các hoạt động thể thao để giao lưu học tập kinh nghiệm, tăng tình đoàn kết, thắt chặt mối quan hệ gắn bó giữa các đơn vị thuộc và trực thuộc Cục Thuế cùng với những thành viên của Câu lạc bộ Đại lý thuế TP HCM”, ông Minh chia sẻ thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo
19 000 666 29